Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Filled Under:

3 công thức siêu thuần tuý trị mụn đầu đen bằng mật ong

Share
Mật ong được coi là vật phẩm vô cùng đáng quý mà mẹ tự nhiên ban tặng cho chúng ta, và chẳng thể kể đến công dụng vô cùng hiệu quả từ việc trị mụn đầu đen và khiến đẹp da cực kỳ hiệu quả.
Trị mụn đầu đen bằng mật ong và chanh
Chanh sở hữu tác dụng khiến cho sạch sâu, ngăn ngừa sản sinh bã nhờn rất hiệu quả.
bí quyết thực hiện:
Rất đơn thuần, chỉ cần vắt nước cốt chanh trộn lẫn có 1 thìa mật ong tạo thành dung dịch hòa quyện. Đắp hỗn hợp này lên da mặt để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát .
những nhân mụn được đẩy ra nhờ tính axit của chanh và làn da sẽ phát triển thành mịn màng nhờ tinh chất tuyệt vời của mật ong
Trị mụn đầu đen với mật ong và trứng gà
Trứng gà với tác dụng hút sạch và lột hết mụn đầu đen rất hữu ích có mật ong để tái hiện làn da do thương tổn mụn rất hiệu nghiệm.
bí quyết thực hiện:
áp dụng phần trắng của trứng gà trộn lẫn có một thìa mật ong, đánh đều tới có bọt nổi lên, sử dụng bông thấm vào dung dịch và xoa đều lên mặt để trên da cho đến khi dung dịch khô lại, bạn có thể lột lớp mặt nạ lên sẽ thấy mụn đầu đen bám vào và một làn da mịn màng sáng hồng.
Trị mụn đầu đen có mật ong và củ cà rốt
Cà rốt cung cấp lượng vitamin C cần thiết cho da, cân bằng lượng dầu và đào thải những chất cặn bã sâu dưới da rất phải chăng.
phương pháp thực hiện:
Rửa sạch cà rốt xay nhuyễn cả vỏ cùng một thìa mật ong tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp mặt nạ hỗn hợp trên lên da khoảng 30 phút sau ấy rửa lại bằng nước sạch, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên da mặt 1 phương pháp thần kỳ.
thực hành kiên trì các công thức trên để trị mụn đầu đen đạt hiệu quả phải chăng nhất thẩm mỹ viện lilia !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét