Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Filled Under:

Nâng mũi dọc dừa hiệu quả

Share
Mũi dọc dừa đã và đang được người phụ nữ Châu Á ưa thích vậy mũi dọc dừa là gì  và thế nào là mũi dọc dừa ?

Mũi dọc dừa :

Là mũi có sống mũi cao và thon gọn với các đường nét uốn lượn hài hòa với khuôn mặt . Giúp cho khuôn mặt thanh tú và có điểm nhấn . Vậy nen đó là lý do mà bất kỳ chị em nào cũng muốn sở hữu và khát khao có được dáng mũi này dạy kẻ lông mày ngang  .

Tại sao dáng mũi này lại được nhiều người ưa chuộng như vậy?


Mũi dọc dừa là một trong những dáng mũi được nhiều phái đẹp mong ước sở hữu. Đó là vì mũi dọc dừa biểu hiện cho người có tính tình trung hậu, khoan hoà trong xử thế , thiên về văn chương nghệ thuật nên thường được danh tiếng hơn lợi lộc. Nếu chuẩn đầu mũi tròn và sóng mũi cao, ngoài khả năng nghệ thuật thì sẽ giàu có. Không chỉ có vậy, trên phương diện thẩm mỹ, một chiếc mũi dọc dừa cũng sẽ tạo sự thanh thoát, ưa nhìn cho gương mặt. Nên chẳng có gì khó hiểu khi nhiều phụ nữ lại luôn muốn mình có được một chiếc mũi dọc dừa. Ads: Trị nám da mặt, cách trị nám hiệu quả trị mụn bằng gừng .

Cùng với mũi dọc dừa còn có nhiều tướng mũi khác và không phải bất kì ai cũng thích hợp để có được dáng mũi đó. Đó là bởi mỗi khuôn mặt có hình dáng khác nhau, không phải tất cả mọi trường hợp đều thích hợp với các tướng mũi nêu trên. Một chiếc mũi đẹp cần phải hài hòa với tổng thể khuôn mặt., không quá to hay quá nhỏ, cũng không quá khác biệt so với mắt, môi, cằm, trán…có được mũi dọc dừa không khó!

Với công nghệ cao của ngành thẩm mỹ hiện nay, việc có được chiếc mũi dọc dừa không hề khó! Thậm chí, bạn không chỉ tạo chiếc mũi đẹp như ý muốn và còn đặc biệt hài hòa, cân đối nhất với khuôn mặt.. Công nghệ nâng mũi Sline chính là đỉnh cao của thẩm mỹ nâng mũi hiện nay sẽ giúp bạn có được dáng mũi đẹp hoàn hảo 1 cách nhanh chóng, an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét