Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Filled Under:

Quy tắc quảng bá cần ghi nhớ

Share

Quy tắc quan trọng nhất là bất kỳ PR nào cũng yêu cầu tự hoàn trả mức giá cho chính nó, xuất sắc nói một thời gian khác, quảng cáo buộc phải thúc đẩy được doanh số bán hàng nâng cao lên và buộc phải làm cho lợi nhuận nhiều hơn so có mức tầm giá dành cho nó. Như thế, đây bắt buộc là vốn đầu tư chứ chẳng hề là 1 khoản chi.


Quy tắc quan trọng nhất là bất kỳ quảng bá nào cũng cần tự hoàn trả tầm giá cho chính nó, thông minh nói 1 dụng cụ y tế khác, PR nên thúc thải được doanh số bán hàng tăng lên và phải làm ra lợi nhuận rộng rãi hơn so với mức giá tiền dành cho nó. Như thế, đây đề nghị là vốn đầu tư chứ không hề là 1 khoản chi.

làm biển hiệu quảng cáo tại đà nẵng

một. quảng cáo = đầu tư

các siêu thị quảng bá luôn đòi hỏi được trả công xứng đáng cho một số sáng tạo của họ, điều đó đương nhiên sở hữu lợi cho họ nhưng còn với bạn - người trực tiếp trả tiền cho những sáng tạo đó- thì sao? một nhiệm vụ tối quan trọng của quảng cáo là gây ra người mua sắm sản phẩm của công ty bạn. trường hợp không, nó sẽ chỉ là một sự lãng phí.

Sản phẩm xe tải của hãng Nissan đã được một siêu thị quảng bá kiểu dáng như sau: phía dưới mỗi mẩu PR là hình 1 người phái mạnh và một chú chó nhỏ sở hữu thông điệp ngầm hiểu là "Đến các chú chó cũng siêu ưa thích cái xe tải này". khách hàng khá là thích thú sở hữu PR này, nhưng họ lại không sắm hàng. ví như đã không quan tâm, người ta vô cùng dễ dàng "cho qua" các mẩu quảng bá mà họ thể hiện.

đó là ví dụ minh họa điển hình cho trường hợp quảng bá là 1 khoản chi chứ không phải vốn đầu tư.

1 chiến lược tiếp thị và quảng cáo thành công cần đề nghị đáp ứng được 2 điều kiện sau:

một. bắt buộc dựa trên những gì người mua mong muốn và chờ đợi để đáp ứng cần của họ bằng các tiện lợi từ sản phẩm hoàn hảo dịch vụ của bạn. Chỉ đề nghị bạn chỉ ra cho khách hàng thấy được những tiện dụng ấy, họ sẽ sắm.

2. yêu cầu chứng tỏ rằng bạn nổi trội hơn những đối thủ khó khăn. không cần phải có cần phủ định tận gốc về đối thủ, nhưng nếu quý khách còn đang phân vân, tìm kiếm, áp dụng thì bạn cần chỉ cho họ thấy được sự khác biệt. ở ngoài ra, hãy thực hành uy tín của đối thủ khó khăn để thành công, đồng thời biết dụng cụ y tế biến thành hiện thực thông điệp mà bạn gửi đến ́một vài người mua, sao cho có thể thuyết phục họ tin rằng sản phẩm của bạn chính là quan tâm rẻ nhất.

đó là quy trình khiến cho của Avis. Hãy nghe thông điệp của họ: "Dịch vụ của chúng tôi chỉ được xếp trang bị nhì, vì thế buộc phải chúng tôi đề nghị cố gắng hơn nữa!". Quả là "Nhất tiễn hạ song điêu" nếu câu khẩu hiệu đấy đã cộng trường hợp gây ra được 2 việc: thừa nhận vị trí "thứ nhì" của họ trong ngành dịch vụ cho thuê xe (mặc bất cứ nếu lưu ý chiến dịch này, họ vẫn đang ở vị trí trang bị 6), đồng thời khiến người nghe cảm giác rằng kẻ dẫn đầu Hertz sẽ ko với đủ thao tác theo kịp họ trong việc tìm mọi cách phân phối dịch vụ chất lượng cao.

Xem lại mẩu quảng cáo của Nissan, chúng ta thấy những tác giả đã ko sinh nên được 2 điều này- đối có người dùng, nó chỉ có giá điều trị giải trí chứ không hề là 1 PR nghiêm túc.

2. Đặt quảng cáo đúng chỗ

Bạn nghĩ rằng quảng cáo ồn ào hơn, to to hơn và hấp dẫn hơn sẽ thành công hơn? Sai rồi! Hãy nhìn vào quyển tạp chí tuyệt vời tờ báo bất kỳ, bạn sẽ thấy rằng chính các quảng cáo tiếp theo sau những quảng bá lớn mới đang thực sự lôi kéo sự áp dụng của độc giả.

Vậy gây nên thế nào để có thể cạnh tranh kém bằng hình thức PR này? Câu trả lời là bạn phải bắt buộc biết độc kém chất lượng đang chọn kiếm điều gì. giả dụ một người phải mua 1 sản phẩm nào đó, họ sẽ mua đọc một số báo cất thông tin về sản phẩm đó, nhắc cả ́một vài trang quảng cáo; trường hợp không, họ sẽ cho qua gần như các trang báo PR bất kể chúng sở hữu cá tính như thế nào đi nữa. Trung bình, người ta dành dụng cụ y tế đọc các bài báo phổ biến gấp 5 lần quy trình đọc các mục PR. Thế thì tại sao chúng ta lại không gây ra mục quảng bá sở hữu hình thức và nội dung như 1 bài báo? "Bài báo" của bạn sẽ được toà soạn đặt cụm từ "Quảng cáo" phía trên, nhưng hãy yên tâm, vì hầu hết đầy đủ người ko chú ý rộng rãi vào điều ấy. Hãy tạo một loại tiêu đề (headline) thật ấn tượng cho "bài báo" của bạn.

Bạn càng nỗ lực làm sao cho mẩu PR của mình to hơn, phong cách hơn, khác biệt hơn thì nó sẽ càng bị chìm trong mớ hỗn độn ́một vài quảng bá tương tự của những công ty khác mà thôi. do đó, hãy đặt quảng cáo của bạn ở nơi mà độc nhái sẽ dành quy trình rộng rãi hơn gấp 5 lần để đọc nó.

3. khách hàng là trên hết

Bạn đã nạo đầy đủ công sức để xây dựng nhà hàng, và giờ đây đương nhiên bạn muốn hầu hết người nên biết đến nhà hàng của mình. mặt khác, khách hàng lại không mấy để tâm đến việc đấy. Điều họ tiêu dùng là liệu sản phẩm lý tưởng dịch vụ của doanh nghiệp bạn với đáp ứng được các nhu cầu của họ logic ko mà thôi. Như một phản xạ mang điều kiện, họ sẽ phớt lờ các lời ca tụng về doanh nghiệp của bạn, như cách mà người ta vẫn làm nên mang các nhà chính chữa trị khô khan.

phải chăng hơn hết bạn cần chứng tỏ cho người mua thấy được bạn mang kiến thức sâu rộng và tính giỏi cao trong lĩnh vực đang marketing. Chẳng hạn, bạn có thể viết một thông điệp như sau : Hãy ghé qua văn phòng chúng tôi để nhận bản hướng dẫn "13 điều phải biết trước trường hợp chọn nhà". số đông chúng ta đều muốn hiểu tường tận về ́một vài thông tin "bên trong", cũng như người ta vẫn thích tìm hàng từ một số bác sĩ chuyên khoa hiểu biết và có chuyên môn về mẫu hàng mình buộc phải chọn.

các bạn sắm tới bạn ko phải để nghe bạn thuyết trình về công ty của mình. Họ biết các thuận tiện, giá trị bệnh thực sự từ sản phẩm hợp lý dịch vụ của bạn và họ sẽ nhận thấy ngay sự phóng đại, hoặc tệ hơn, họ cho là bạn đang khoác lác về thành công của mình. không với gì sai lúc bạn tỏ ra tự hào và khoe khoang 1 chút về siêu thị, miễn là không tạo ra mất đi ý nghĩa thông điệp thực sự mà bạn muốn truyền tải.

Lời kết

Bạn không được phép quên quy tắc: quảng cáo buộc phải là sự đầu tư chứ không phải là 1 khoản chi. Đừng để mẩu quảng bá của bạn chìm lẫn trong quá phổ biến một số quảng bá khác. không cần lạm dụng hình ảnh và sự cường điệu về sản phẩm, mà hãy chú trọng vào nhu cầu và mong muốn của quý khách. Hãy cho người dùng biết về tính chuyên nghiệp và uy tín của bạn trong lĩnh vực mà nhà hàng bạn tham gia kinh doanh. Và điều cuối cùng, ko sở hữu thời gian nào trong PR mà chỉ sở hữu các cách để chọn lựa một số hoạt động PR hiệu quả hơn mà thôi http://banghieuleddanang.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét