Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Filled Under: ,

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp - Lời khuyên từ chuyên gia

Share
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp - Lời khuyên từ chuyên gia

            Hỏi: Chào chuyên gia,
 Em tên là Mai Anh, em năm nay 23 tuổi. Cánh mũi của em bị bè,hai cánh mũi bị bành và không gọn gàng. Em đang có ý định đi cắt cánh mũi nhưng cũng cảm thấy khá lo lắng và không biết ở Hà Nội địa chỉ cắtcánh mũi nào đẹp và uy tín. Vậy xin hỏi bác sĩ cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn ở Hà Nội?


            Trả lời:
    Cảm ơn bạn Mai Anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Lilia . Chiếc mũi thon gọn khiến gương mặt của bạn trở nên thanh thoát. Hiện nay với phương pháp phẫu thuật hiện đại việc sở hữu một chiếc mũi đúng chuẩn không quá khó. Với câu hỏi cắt cánh mũi, nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
            Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản nhẹ nhành nhưng sẽ mang đến cho bạn một dáng mũi đẹp thanh tú, hài hòa với đường nét trên khuôn mặt bạn.
            Phương pháp cắt cánh mũi bao gồm thao tác nhẹ nhàng , bác sĩ sẽ đo phần cách mũi bị thừa theo đúng “tỉ lệ vàng” và tiến hành cắt bỏ phần mũi dư thừa đó, đường phẫu thuật nằm sát bờ cong cánh mũi và được đóng cẩn thận nên không để lại sẹo
            Phẫu thuật cắt cánh mũi phù hợp với tất cả khuyết điểm trên mũi của bạn. Thẩm mỹ viện Lilia cũng đã từng tiến hành trên khách hàng đã cắt mũi nhưng mũi vẫn to và không được hài lòng như ý muốn.



            Thẩm mỹ Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được bộ y tế cấp phép với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Người ta chỉ thường nhắc đến thẩm mỹ mũi bằng từ nâng cao mà không mấy đ mể ý, đầu mũi và cánh mũi cũng là một trong những điểm gây nên sự thiếu thẩm mỹ nhất trên khuôn mặt bên cạnh sống mũi thấp khiến khuôn mặt trông kém sang hơn thì cánh mũi và đầu mũi to, thô, dày cũng là những yếu tố khiến chiếc mũi của bạn không được tươi sáng như mong muốn. Ngày nay, với sự phát triển của thẩm mỹ hiện đại, những khuyết điểm đó sẽ nhanh chóng được xóa bỏ với phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi hiện đại.

    Trả lờiXóa