Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Filled Under:

cắt cánh mũi

Share
Biến mũi to thành mũi nhỏ với “phép thuật” cắt cánh mũi hot nhất 2016
            Bạn không tin là có thể biến chiêc mũi to, thô thành chiếc mũi cao thon gọn chỉ sau 20 phút. Tại thẩm mỹ viện Lilia với phẫu thuật cắt cánh mũi ở đâu đẹp  sẽ đem đến cho bạn chiếc mũi tự nhiên nâng tầm giá trị vẻ đẹp của bạn.
            Phẫu thuật cắt cánh mũi giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao, khắc phục khuyết điểm mũi to, bành hai bên cánh khiến khuôn mặt của bạn cũng bị kéo ngắn đi, thiếu đi sự thanh thoát.

cắt cánh mũi



            Tại sao phải phẫu thuật cắt cánh mũi?
 Đặc điểm của phụ nữ Châu Á là chiếc mũi thấp tẹt, to ahi bên cánh mũi trong rất thô, điều đó cũng khiến khuôn mặt trở mất đi vẻ thanh thoát, sang chảnh.
            Phẫu thuật cắt cánh mũi là tiểu phẫu đơn giản giúp loại bỏ phần thừa hai bên mũi , tạo vẻ đẹp tự nhiên , hài hòa và thanh tú.
            Phẫu thuật an toàn không?
Phẫu thuật cắt cánh mũi chỉ là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản, thực hiện trong trạng thái gây tê không đau đớn và không để lại sẹo.
  Phương pháp phẫu thuật cắt cánh mũi là công nghệ chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc với bàn tay tài hoa của các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ cam kết đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
            Quy trình tiến hành phẫu thuật cắt cánh mũi
-         Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám sức khỏe trước khi thực hiện
-         Tiến hành vệ sinh và đo vẽ các đường nét.
-         Khử trùng dụng cụ và tiến hành phẫu thuật cắt cánh mũi
-         Cuối cùng là đóng kín vết mổ bằng chỉ tự tiêu an toàn và không để lại sẹo.

Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Lilia đang sử dụng hai phương pháp và cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi, khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của mũi đẹp lại một chiếc mũi đẹp tự nhiên phù hợp hài hòa với từng khuôn mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét