Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Filled Under:

Nâng mũi bác sĩ Huân – Phẫu thuật nâng mũi đẹp và an toàn

Share
Sở hữu chiếc mũi đẹp toàn diện bằng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi được đánh giá là giải pháp an toàn, không để lại dấu vết thẩm mỹ được đánh giá là giải pháp tạo dáng mũi thon gọn nhanh nhất hiện nay. Nâng mũi bác sĩ Huân được coi là phương pháp phẫu thuật nâng mũi đẹp và an toàn được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm và lựa chọn.

Nâng mũi bác sĩ Huân - Các phương pháp nâng mũi đa dạng

Với đa dạng các loại hình thẩm mỹ, bác sĩ Huân mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tùy với từng đặc điểm dáng mũi ban đầu mà khách hàng sẽ được bác sĩ Huân tư vấn lựa cọn phương pháp thích hợp nhất.

Nâng mũi Sline bác sĩ Huân: nâng mũi Sline sẽ tao dáng mũi cao và có đường cong hình chữ S mềm mại và thời thượng. Bác sĩ Huân sẽ tạo đầu mũi không đau, không lộ sẹo, không lộ sóng hay căng bóng đỏ da đầu đảm bảo không đau không để lại sẹo.

Nâng mũi Hàn Quốc: Với nâng mũi Hàn Quốc bác sĩ Huân sẽ sử dụng độn nhân tạo để nâng cao độ cao của sống mũi giúp tạo dáng mũi cao tự nhiên đảm bảo không gây ra biến chứng.

Nâng mũi bọc sụn bác sĩ Huân: Với những ai có da đầu mũi mỏng sẽ được bác sĩ Huân lựa chọn phương thức này. Khách hàng sẽ được sử dụng sụn tự thân hoàn toàn đảm bảo tương thích với cơ thể.

Thu nhỏ đầu mũi bác sĩ Huân: Đây là phương pháp hoàn hảo được bác sĩ Huân lựa chọn cho những ai có nhược điểm đầu mũi to, thô, vẹo, lệch. Sau khi phẫu thuật mũi bác sĩ Huân khách hàng có thể tư tin với dáng mũi mới thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.

Thu gọn cánh mũi bác sĩ Huân: Bác sĩ Huân sẽ giúp tạo hình cánh mũi đẹp tự nhiên, không còn tình trạng to thô, bè ngang..đặc biệt khi kết hợp với nâng mũi Hàn Quốc sẽ giúp mang lại dáng mũi đẹp nhất cho khách hàng.

Hơn thế nữa tại Thẩm mỹ viện Lilia nơi bác sĩ Nguyễn Duy Huân đang chịu trách nhiệm còn được xem là một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp và uy tín nhất hiện nay được các chuyên gia và nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thẩm mỹ viện Lilia được Bô Y Tế cấp phép hoạt động, vượt qua được những cuộc kiểm tra khắt khe của Bộ Tế và được công nhận đạt chuẩn chất lượng. Cơ sở vật chất tại Lilia cũng rất hiện đại đáp ứng đủ yêu cầu và kỹ thuật độn cằm tiên tiến. Công tác hậu phẫu cũng được chăm sóc chu đáo, cẩn thận. Ads: Trị nám bằng laser, cách trị nám tàn nhang

Hy vọng với các thông tin trên bạn sẽ có thể lựa chọn sáng suốt nhất để có thể có được hiệu phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ nâng mũi hay muốn nhận được tư vấn trực tiếp của bác sĩ Nguyễn Duy Huân, mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét