Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Filled Under: ,

Nâng Mũi giá bao nhiêu ?

Share
Nâng mũi thẩm mỹ là điều mà phái đẹp luôn lựa chọn để làm đẹp cho khuôn mặt của mình , nhưng không phải ai cũng kinh phí để bỏ ra để nâng mũi , dạo qua một vòng mạng xã hội mình thấy có rất nhiều ý kiến của chị em phụ nữ .Sau đây là những chia sẻ khác nhau của mọi người :

Bạn Văn huy chia sẻ về nâng mũi Sline :

" Nâng mũi Sline thì cũng là một dạng tiểu phẫu như nhấn mí thui bạn ah.phần silicon sẽ dc cấy 1 miếng sụn trên chính cơ thể của bạn(có thể lấy từ phía sau của màng tai or căng cơ của Thái Dương,rất là nhỏ và không ai thấy sẹo).sau khoảng 10 ngày thì sẽ hết vết thâm hay hiện tượng sưng (tùy theo cơ địa của mỗi người có thể hk sưng)>>>1 tháng thì mũi bình thường.Và từ 3 tháng trở đi mũi sẽ hoàn toàn bình thường như mũi tự nhiên.người ngoài sờ có thể hk biết là mũi phẫu thuật lun.Giá cả thì những TMV có thương hiệu ,PR nhiều thì tầm 20 triệu/1ca.nếu bạn tin tưởng hay quen biết bác sĩ nào đoa uy tín nhưng chưa mở TMV thì giá tầm 10 triệu. " .

Bạn Hương chia sẻ :


" Mình cũng tìm hiểu khá kĩ rồi nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm ở đâu, giá chung bác sĩ VN tại các bệnh viện hay TMV nổi tiếng bh đồng giá 25tr ( Dáng mũi đẹp là một chuyện nhưng còn an toàn và ko biến chứng nữa ". Ads: Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất

Bạn Thu chia sẻ :
" Nâng mũi S.line 3D cho phép bạn xem hình ảnh chính mũi bạn sau khi mổ mà chưa cần mổ,và bạn được phép xem tự chọn dáng mũi ưng ý +thêm ý tư vấn của bác sĩ,bản thân tớ đã nâng mũi S.line 3D của bác sĩ Tô Hiến Thành cách đây mấy tháng,giờ giống như mũi thật của mình vặn véo thoải mái nha các mẹ,hehe"

Bạn Oanh chía sẻ :

"Cánh mũi của e to và dày, search gg thì thấy làm Sline là hợp nhất, giá thì e thấy mặt bằng chung là 25-35tr, nhưng em đang phân vân k biết làm ở đâu ạ. Các mẹ tư vấn cho e với. 2 tháng trước em nhấn mí  giá 7tr, mắt e bh nhìn ok lắm. Em vẫn phân vân về nơi nâng mũi ."


Có rất nhiều những ý kiến khác nhau về chuyện nâng mũi sau đây mình xin chia sẻ với các bạn nâng mũi như thế nào và giá bao nhiêu là hợp lý :

Nâng mũi thì có nâng mũi Sline và nâng mũi bọc sụn :

- Nâng mũi Sline :

Nâng mũi Sline là phương pháp không chỉ là nâng cao sống mũi mà còn có ưu thế vượt trội hơn so với các phương pháp thông thường khác là giúp bạn chỉnh hình toàn diện từ dầu mũi, cánh mũi, trụ mũi…giải quyết tất cả những khuyết điểm về mũi của bạn. Kỹ thuật nâng mũi Sline không sử dụng sụn nhân tạo mà dùng sụn tự thân an toàn, thích ứng với cơ thể, đảm bảo độ bền vĩnh viễn hơn hẳn những phương pháp nâng mũi khác.

-Nâng mũi bọc sụn :

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, là sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với bọc sụn tự thân bảo vệ vùng đầu mũi giúp khắc phục hoàn toàn các biến chứng ở dầu mũi đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho chiếc mũi của bạn.

Giá nâng mũi :Nâng cao mũi không cần phẫu thuật : 15 tr
Làm đầy khóe mũi bằng chất làm đầy :15 tr
Nâng mũi sống mũi đơn thuần : 12tr
Nâng mũi Hàn Quốc và bọc sụn : 16tr- 18tr
Nâng mũi Sline Hàn QUốc :18- 25tr

Hy vọng bài này sẽ giúp ích cho các bạn khi đưa ra lựa chọn hợp lý cho mình khi lựa chọn cơ sở để đặt niềm tin và nếu các bạn  muốn yên tâm hơn thì hãy đến Thẩm Mỹ Viện Lilia một trong những Thẩm Mỹ Viện uy tín hàng đầu Việt Nam .







0 nhận xét:

Đăng nhận xét