Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Filled Under:

Sửa mũi Hàn Quốc an toàn hiệu quả

Share

Sửa mũi Hàn Quốc an toàn hiệu quả

***Sửa mũi Hàn Quốc là gì?


Khác với các phương pháp sửa mũi trước đây, sửa mũi Hàn Quốc là kĩ thuật mới tạo vẻ đẹp tự nhiên hơn được nhiều nơi sử dụng nhằm chỉnh sửa các dị tật biến dạng mũi hay tạo vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho chiếc mũi.

*** Ưu điểm của phương pháp sửa mũi Hàn Quốc:

- Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của mũi:

Với những khách hàng bị dị tật hay biến dạng mũi, phẫu thuật sửa mũi giúp khắc phục tình trạng dị tật tiến hành phục hồi dần theo lộ trình. Với những khách hàng có mũi thấp, hếch..phẫu thuật sẽ sửa một cách hoàn hảo tự nhiên nhất. Ngoài ra sửa mũi Hàn Quốc còn giúp chỉnh lại những dáng mũi đã hỏng do biến chứng thẩm mỹ, toàn bộ những nhược điểm vốn có của mũi sẽ được phương pháp này khắc phục hoàn toàn, mang lại sự vừa ý nhất tới khách hàng.

- Thực hiện nhẹ nhàng, không để lại sẹo:

Sửa mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên thời gian thực hiện nhanh chóng. Đường khâu của vết mổ nằm sâu trong lỗ mũi nên không để lại sẹo

- Không tác dụng phụ, không biến chứng:

Sử dụng công nghệ Hàn Quốc, dùng sụn tự thân an toàn, đảm bảo thích nghi với cơ thể nên phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc không gây tác dụng phụ, không gây biến chứng. Kết quả thẩm mỹ hiệu quả suốt đời và ổn định.

*** Quy trình sửa mũi Hàn Quốc tại TMV Lilia:

Hình ảnh sơ đồ quy trình hoặc từng bước

- Thăm khám và tư vấn :

Trước hết, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát sức khoẻ của khách hàng và xem xét tình trạng dị tật, biến dạng hay các vấn đề của mũi sau đó sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp và quá trình chỉnh sửa sao cho đạt được dáng mũi hoàn chỉnh nhất.

- Đo vẽ định hình:

Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mũi và định hình dáng mũi cho khách hàng.

- Gây tê/gây mê:

Tiến hành gây tê cục bộ phần mũi cho khách hàng đối với bọc sụn hoặc gây mê nhẹ nhằm giảm thiểu đau đớn và tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.

- Thực hiện phẫu thuật:

Tuỳ vào từng hiện trạng mũi của khách hàng mà các bác sĩ sẽ lựa chọn các phương thức khác nhau. Với mũi bị lộ sống hay lệch từ các cuộc phẫu thuật khác, phần sống mũi bị lệch sẽ được tháo bỏ, chỉnh sửa hoặc thay thế bằng chất liệu khác. Với mũi vẹo sẽ chỉnh sửa bằng sụn vách ngăn. Hoặc nâng hẳn mũi bằng sụn tự thân. Bác sĩ tiến hành rạch đường mổ bên trong mũi bóc tách khoang trống để đưa và đặt sụn vào đầu mũi.

- Đóng kín vết mổ, chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật:

Tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Với phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc, khách hàng sẽ được tư vấn kĩ càng về việc chăm sóc sau phẫu thuật.

- Thời gian và chi phí:

Thời gian: Thực hiện trong khoảng 45 đến 60 phút

Chi phí: Tuỳ thuộc vào thể trụng khách hàng và yêu cầu khách hàng bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn cụ thể để hợp lý chi phí và đạt hiệu quả cao nhất.

Đặt lịch hẹn ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí: 0978 486 666

*** Lý do bạn nên lựa chọn Thẩm mỹ viện Lilia



  •  Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động
  • Đội ngũ bác sĩ uy tín Việt Nam và nước ngoài
  • Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế
  •  Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất
  • Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn

*** Kết quả sau khi phẫu thuật

Hình ảnh so sánh trước và sau khi phẫu thuật








0 nhận xét:

Đăng nhận xét