Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Filled Under: ,

Nâng Mũi Bọc Sụn

Share
Đặc điểm của người Việt Nam là sở hữu một chiếc mũi to thô và phần sống mũi không cao. Tuy không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ nhưng so với chuẩn mực cái đẹp hiện nay thì việc có một chiếc mũi thấp đã làm mất đi nét thánh thoát, rạng ngời cho khuôn mặt. Bởi vậy phẫu thuật nâng mũi là lựa chọn tốt nhất cho nhiều người. Với những phương pháp nâng mũi trước đây dễ làm cho mũi gặp các biến chứng như lộ sống mũi, mũi bóng đỏ, lệch… thì tại Thẩm mỹ viện Lilia, phương pháp nâng mũi bọc sụn mới sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên, tạo chiếc mũi mới xinh xắn, hoàn hảo.

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là gì?


Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, là sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với bọc sụn tự thân bảo vệ vùng đầu mũi giúp khắc phục hoàn toàn các biến chứng ở dầu mũi đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho chiếc mũi của bạn.

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI BỌC SỤN


Mũi đẹp tự nhiên hài hoà với khuôn mặt

Bằng việc sử dụng sụn tự thân để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi sẽ trở nên thon gọn hơn phù hợp với khuôn mặt nên không gây bóng đỏ, không lộ sống mũi tạo nên vẻ đẹp hài hoà cho khuôn mặt.

An toàn, không gây đau đớn:

Thẩm mỹ viện Lilia được trang bị những thiết bị tân tiến hiện đại nhất cùng với các bác sĩ hàng đầu có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Trước khi tiến hành thẩm mỹ các bác sĩ sẽ gây tê để khách hàng không cảm thấy đau đớn.


Hiệu quả vĩnh viễn, ổn định


Chất liệu sụn tự thân phù hợp với thể trạng của hầu hết các bệnh nhân nên đem lại kết quả ổn định và lâu dài.
TƯ VẤN NGAY 0963 09 55 00

Đối tượng phù hợp tiến hành nâng mũi bọc sụn

Phù hợp cho cả nam và nữ
Những người có mũi to, bè, thấp
Trường hợp mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hỏng

Kết quả đạt được sau khi nâng mũi bọc sụn


Tạo dáng mũi hài hoà với khuôn mặt
Không gây đau đớn
Không để lại sẹo
Hiệu quả ổn định vĩnh viễn

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ
THỜI GIANTừ 60 đến 90 phút
CHI PHÍ18,000,000 VND

0 nhận xét:

Đăng nhận xét